เตือนด่วน! คนเกิดราศีกรกฎ เช็กเลยสิ่งที่ต้องเจอในเดือน มิถุนายน

Author:

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2567 ราศีกชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนวิธีทำงาน ออกจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง ย้ายไปที่ไกลก็ได้ ดีกับต่างประเทศ งานรื้อสร้างใหม่ ปัญหาเก่าที่เหมือนหนามตำใจจะจบ เลิกเจ็บ เปลี่ยนงานหรือหางาน จะได้งานเก่าที่เคยทำ หรือติดต่อเพื่อนพ้องน้องพี่จะช่วยชง ช่วยหางานให้ บางคนจากจร

ดวงการเงิน การเงินดีถึงดีมาก มีเกณฑ์มั่งคั่ง มั่นคง อุดมสมบูรณ์ด้วยข้าวของ มีเงินเข้าจากหลายทาง มีโชคดีหนุนส่ง มักจะเปย์ให้กับครอบครัว มีคนขอพึ่งพาจนบางครั้งก็เหนื่อย แต่ก็ใจดีอยู่ดี ผู้ใหญ่ผู้หญิงผิวขาวให้คุณ

ดวงความรัก คนโสด พบรักทางไกล รักที่ด่วน เข้ามาไม่ทันตั้งตัว มีรักเข้าเพราะงาน รักมีการคืบไปอีกขั้น มีข่าวดี ได้แต่งงาน คนมีคู่ บรรยากาศมีความเร่งรีบ หรือใจร้อน ถ้าฝ่ายหนึ่งใจเย็นจะผ่านไปได้ด้วยดี บางคนคู่ต้องไปทำงาน ทางไกล เดินทางกะทันหันเพื่อความก้าวหน้าเรื่องงาน

ดวงสุขภาพ แข็งแรง จิตใจอ่อนไหวง่ายสักหน่อย ดื่มแต่พอเหมาะ ออกกำลังกายจะช่วยคุมหุ่น และสุขภาพดี ข้อควรระวัง การแบกรับไปซะทุกอย่าง ถ้าไม่เบรกบ้าง อาจต้องจนใจเองควรดูแลตนเองตามที่เราควรได้รับให้เรียบร้อยก่อน เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางห้ามญาติ ปฏิบัติธรรม ทำบุญอิ่มบุญและอิ่มใจ บูชาพระแม่อุมา เจ้าแม่กวนอิม เทพสตรี ทำบุญถวายดิน น้ำดื่ม เครื่องดื่ม ทำบุญกับนักปฏิบัติธรรม แม่ชี บริจาคให้สถาบันสอนพยาบาล ปล่อยปลารกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ทำนายโดย Horoworld

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *