นักร้องดัง ประกาศตามง้ออดีตภรรยา หลังเลิกกัน เพราะนอกใจไปมีคนอื่น

Author:

เอาละซิงาน จับตามองกันให้ดีๆ สำหรับอดีตสามีภรรยา โชค รถแห่ และ นัส จุฑารัตน์ หลังเลิกกันเพราะปัญหาเรื่องมือที่สาม และได้ออกมาแฉกันไปมาจนกลายเป็นดราม่า ก่อนจบด้วยการเซ็นใบหย่า

แต่ล่าสุดทางด้าน โชค รถแห่ได้ออกมาเผยว่าจะขอตามง้อ นัส จุฑารัตน์ อีกครั้ง โดยได้ประกาศกลางไลฟ์สดว่า ถ้ามีโอกาสได้เจอกันอีกเดี๋ยวผมจะต้องไปง้อให้ได้ ฝากติดตาม ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ไม่รู้ว่าแม่เค้าไปถึงไหนแล้ว แต่ว่าผมจะตั้งใจตามง้อเค้า รอลุ้นด้วยกันนะครับ

งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นว่า ทางด้านอดีตภรรยาจะให้โอกาสหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ เธอเพิ่งโพสต์ชื่นชมอดีตสามีว่า ก่อนเลิกกัน โชคทำนัสเจ็บมาก เขามีคนอื่นอย่างที่ทุกคนเห็น แต่เรื่องเงินโชคแฟร์สุด เขายกทุกอย่างให้นัสและลูก เพราะเขารู้ว่าเขาผิด เขายอมไม่เหลืออะไรและจากไปตัวเปล่า เราเลยไม่ได้เกลียดกัน แต่ที่มันมาถึงจุดนี้ก็เพราะความปากดีของเราส่วนหนึ่ง

ดังนั้นถึงเราจะเลิกกันไป แต่เราก็ยังเป็นพ่อและแม่ของลูก และนัสก็ยังอยากให้ลูกภาคภูมิใจในตัวพ่อเขา ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง การแยกย้ายกันไปเติบโตก็ทำให้เราใจเย็นขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้น ขอบคุณที่ทุกคนช่วยปลอบ ช่วยด่า เลยทำให้นัสเข้าใจโลกมากขึ้นเยอะเลย ขอบคุณทุกคนจากใจเลยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *