เกิดอะไรขึ้น! กุ้งพลอย อดีตภรรยา ศรราม โพสต์ภาพขึ้นศาล ถูกชาวเน็ตโยงปมครอบครัว

Author:

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาสำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาพระเอกดัง ศรราม เทพพิทักษ์ และได้โพสต์ให้สงสัย หลังจากที่ลูกสาวน้องวีจี ป่วยเข้าโรงพยาบาล รักษาตัวด้วยโรคของเด็ก RSV แต่ล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์ภาพโผล่ศาลเยาวชนและครอบครัว พร้อมกับภาพที่หิ้วของไปฝากลูกสาว ทำให้แฟนคลับหลายคนโยงไปถึงเรื่องครอบครัว

ก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย ได้เปิดภาพทนายคู่ใจอย่าง ทนายวาที ต่อมานั้น เห็นภาพของ กุ้งพลอย และ ทนายวาที ไปที่ศาลอาญา กรุงเทพใต้ และศาลเยาวชนและครอบครัว ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โยงถึงอดีตสามี หลังจากที่ พุ้งพลอย ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ได้นำของมาให้ลูกสาว แต่ไม่ได้เจอกันได้เเต่ฝากไว้ให้ผู้ดูแล และเขียนเเคปชั่นคลิปไว้ว่า คนหนึ่งเก่งกับการทรมานจิตใจคน คนหนึ่งเก่งในการต่อสู้และอดทน#การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

และได้เขียนข้อความประกอบภาพคือ มาไม่เจอลูกที่โรงพยาบาล แม่มาเยี่ยมลูกได้แค่นี้ป้อมยาม แม่รักลูกนะคะวีจิ ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ เหมือนศรรามจะกลัวลูกรักแม่มากกว่าตัวเอง,ไม่ว่าจะอย่างไร บุตรย่อมเป็นบุตรอันชอบธรรมของมารดา สู้ๆนะคะ,เราเห็นใจในความเป็นแม่ของกุ้งพลอยมากๆ เหมือนไม่มีสิทธิ์จะดูแลลูกได้ แม้ยามไม่สบายไม่ได้กอดให้กำลังใจลูกเลย คงอึดอัดใจมากๆที่ไม่ได้ดูแลลุกยามลูกไม่สบาย เป็นต้น

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *