แฟนๆเตรียมกรี๊ด ‘แซมมี่ เคาเวลล์’ เผยชัดรอ ‘แชมป์ ชนาธิป’ เอ่ยปากขอเป็นแฟน

Author:

แชมป์ว่าไง? แซมมี่ เปิดทางแล้ว น้ำหยดจนหินกร่อน รอแค่เอ่ยขอเป็นแฟน เผยรู้ตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าจีบ ประทับใจความเป็นผู้นำ

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ยืดอกรับแบบแมนๆ ว่ากำลังตามจีบนางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ อย่างเต็มที่ แถมเดินหน้าทำคะแนนรัวๆ จนกองเชียร์พากันลุ้นหนักมากให้ทั้งคู่เลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจ

ล่าสุดวันที่ 27 ส.ค.2567 ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีโอกาสเจอ สาวแซมมี่ ในงานแถลงข่าวการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ที่ สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD เลยอัพเดตถึงความสัมพันธ์ว่ามีโอกาสลุ้นแค่ไหน

เจอเรื่องแย่ติดๆ กัน แชมป์ได้ช่วยฮีลใจไหม“(ยิ้ม)แชมป์เป็นคนที่ดึงสติเลยค่ะ เพราะว่าเขามีประสบการณ์การขึ้นโรงขึ้นศาลมาก่อน แล้วเขารู้ว่าจะต้องทำยังไง และเป็นคนที่ติดต่อทนายให้ด้วย ที่สำคัญคือไม่ซ้ำเติม ซัพพอร์ตๆ อย่างเดียว จริงๆ เขาไม่ได้ช่วยแค่เรื่องจิตใจ เพราะว่าจิตใจเราก็ต้องฮีลด้วยตัวเองด้วยแหละ แต่เขาเหมือนพยายามเรียกสติกลับมาว่ามันจะต้องเป็นแบบนี้ๆ นะ”

ในความโชคร้ายก็ยังมีเขา“หรือเพราะมีแชมป์ดวงเลยตก (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ คือก็ดีที่มีคนรอบข้างดี ต่อให้เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ถ้ามีคนดีๆ ไว้รอบตัวเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว”

แล้วคนนี้เป็นแฟนเลยไหม“เราก็ยังรอดูความพยายามของเขาอยู่ แต่มันกำหนดไม่ได้หรอกว่าจะต้องไปอีกนานแค่ไหน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้กำหนดว่าอีกเดือนหรือสองเดือน”

จริงๆ รู้จักกันมานานแค่ไหน“เอาจริงๆ ก็ปีกว่าแล้ว รู้ตั้งแต่แรกๆ แล้วแหละว่าเขาจีบ(ยิ้ม) เอาง่ายๆ คือวงโคจรไม่น่าจะโคจรเข้ามาอยู่ในรอบชีวิตของเราได้ แต่อยู่ดีๆ มีคนนี้โผล่มา (ความที่เขาเล่นกีฬาเหมือนเราไงเลยได้เจอกัน?) อาจจะด้วยค่ะ เขาก็คงอ๋อ! รู้แล้วว่าต้องเข้าทางนี้แน่เลย รู้ทันค่ะ คือเขาไม่ได้ตั้งใจบุกเลยขนาดนั้น ตอนแรกก็คือเป็นเพื่อนกันปกตินี่แหละ”

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเขาจีบเราแน่นอน“(ทำหน้ามั่นใจ)ความสวยของเราค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าตัวเองจะสวยขนาดนี้ แต่พอเขาพูดออกข่าวแบบนั้น เอ๊ย! เราก็สวยอยู่หว่ะ(หัวเราะ) ถามว่าได้อยู่ที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้มั้ย เขาส่งข่าวตัวเองมาให้หนู เราก็ไม่ได้ติดตรงไหน เวลาตอบแล้วแบบน่าเอ็นดูดี”

เขาเป็นสเป๊กเราไหม“ตอนนี้ไม่มีสเป๊กแล้วค่ะ แต่ถ้าถามว่าสไตล์ใกล้กันมั้ย…ก็ใกล้ค่ะ (แล้วถ้าเป็นคนนี้เลยล่ะ ใช่สำหรับเราไหม?) ความน่าจะเป็น…มีความเป็นไปได้(ยิ้ม) ตอนนี้ก็กำลัง Loading อยู่ ใกล้จะเต็มแล้ว (ช่วงโมเมนต์ที่ผ่านมาก็เป็นสัญญาณบอกแล้วใช่ไหม?) มันไม่มีทางปฏิเสธได้แล้วค่ะ(ยิ้ม) น้ำหยดลงหิน…หินกร่อนค่ะ”

อะไรที่คิดว่าผู้ชายคนนี้น่าศึกษา“เขามีความเป็นผู้นำในตัวสูง เปิดโลกเราในหลายๆ เรื่องทั้งทัศนคติและความคิด คิดว่าน่าจะพึ่งพาได้ เวลาเราล้มเหมือนมีคนประคอง”

ได้ถามแม่หมอต๊อกแต๊กไหมว่าคนนี้แมตช์กับเราหรือเปล่า“ถามแม่หมอดีกว่าว่าเอาคนนี้เข้ามาในชีวิตเรามั้ย เพราะแม่หมอคือคนกลางที่รู้จักทั้งสองฝ่าย (แม่หมอเชียร์ไหม?) แม่หมอซัพพอร์ต ส่วนว่าเขาได้เช็กดวงให้มั้ย เดี๋ยวไปเช็กดวงแล้วมาอัพเดตค่ะ(เห็นกองเชียร์เยอะขนาดนี้ รู้สึกยังไง?) กดดัน แต่ไม่ได้กดดันเรื่องความสัมพันธ์นะ กดดันว่าจะตอบคำถามยังไง”

เห็นหมอต๊อกแต๊กบอกว่าคู่นี้ถ้าคบกันปีหน้างานจะปังมาก“เดี๋ยวก็ต้องรอดูว่าเขาขอเมื่อไหร่ (แสดงว่า Loading ที่เหลืออยู่คือรอเขาขอเหรอ?) เหมือนยิ่งตอบยิ่งวางยาตัวเอง(ยิ้ม) ถามว่าถ้างานหน้าเขาขอเราเป็นแฟนผ่านสื่อจะโอเคมั้น งั้นรอให้เขาพูดใหม่ (ท้าทายระบบอยู่นะ?) นานๆ จะมีมาให้ได้อวดแบบนี้บ้าง(ยิ้ม) ปกติพี่ๆ ถามหนูมากี่ปีแล้ว (ยอมรับเลยว่าอวด?) ใช่ค่ะ”

เหลือรอผู้ชายมาขอเนอะ“ขอเป็นแฟนนะไม่ใช่ขอแต่ง (แล้วถ้าเขาขอแต่งล่ะ เราเซย์เยสไหม?) คำตอบนี้เอาไปถามงานหน้า (งานหน้าคือคู่เหรอ?) ไม่รู้ๆ จริงๆ แล้วไม่แน่ใจว่าแฟนๆ อยากเห็นเล่นเซิร์ฟคู่หรือเปล่า (ตอนนี้ดูเราเขินมาก?) 20 ปีในวงการไม่เคยเขินเท่าวันนี้แล้ว(ยิ้ม)”

อนาคตถ้าเกิดมายืนสัมภาษณ์คู่กันจะเขินกว่าเดิมไหม“เราก็คงต้องไปเวย์แบบเก็บทรงอ่ะค่ะ แต่เวลาอยู่กับเขาก็ไม่ได้เขินนะ คือโชคดีที่เจอคนที่เราเหมือนเป็นตัวเองได้ 100% (มีคำเรียกแทนกันไหม?) เรียกเธอๆ เรียกไอ้ช้าง เป็นแนวแมนๆ ที่เรียกไอ้ช้างก็ตามพี่สาวเขาเรียกน้องเขา”

แสดงว่าสนิทกับครอบครัวเขาด้วย“อ้าว! โป๊ะอีก (ยิ้ม) (เนียนเป็นครอบครัวเลย?) ใช่ๆ ครอบครัวเขาน่ารัก อย่างคุณแม่กับพี่สาวช่วงที่หนูโดนเรื่องคอลเซ็นเตอร์ก็จะโทรมาถามว่าเป็นไงบ้าง เป็นครอบครัวที่น่ารักมายด์เซ็ตดี ทัศนคติดี คิดบวกทั้งครอบครัว (อยากเป็นสมาชิกใหม่ไหม?) (ทำท่ากรีดนิ้ว) กี่กะรัตดี หยอกๆๆ”

สุดท้ายมีอะไรบอกแชมป์ไหม? “ที่ผ่านมาก็ทำดีแล้ว แต่ก็ทำต่อไปแล้วกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *