รถบรรทุกน้ำดื่ม เฉี่ยวชนกระบะ เสียหลักพุ่งลงคลอง จมดับสลดคาที่ 2 ราย

Author:

วันที่ 28 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ 2 คัน เฉี่ยวชนกันบริเวณคอสะพานข้ามคลอง 13 บริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ศาลาครุ ม.6 ต.ศาลาครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองเสือ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกน้ำดื่ม ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ป้ายทะเบียน 3 ฒข 9430 กทม. เสียหลักตกคลอง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายศุภณัฐ อายุ 18 ปี คนขับรถส่งน้ำ และนายธนะพล อายุ 22 ปี คนนั่งข้าง ชาว ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ใกล้กันพบรถกระบะมาสด้า สีดำ ป้ายทะเบียน 8 ป 9792 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณคอสะพาน พบคนขับคือนายสมพงษ์ อายุ 73 ปี อาชีพผู้ช่วยกำนัน ต.ศาลาครุ

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ เล่าว่า ตนกลับจากการประชุมที่ที่ว่าการ อ.หนองเสือ และกำลังเดินทางโดยใช้ถนนเลียบคลองกลับไปบ้านกำนันเพื่อนำเอกสารไปให้กำนัน พอมาถึงที่เกิดเหตุกำลังขับกระบะกำลังจะพ้นสี่แยกที่มีสะพานข้ามคลอง ทันใดนั้นรถกระบะบรรทุกน้ำที่กำลังขับรถมาเพื่อข้ามสะพานข้ามคลองชนเข้าบริเวณตัวรถของตนเข้าอย่างจังและเสียหลักตกคลองระพีพัฒน์ทันที จนเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นชาวบ้านที่พบเห็นก็ได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย

ทางด้าน พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สว.(สอบสวน) สภ.หนองเสือ กล่าวว่า เบื้องต้นได้เชิญตัวคู่กรณีเข้าให้ปากคำที่ สภ.หนองเสือ ทันที ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์เพิ่มเติมในกรณีที่เสียชีวิต ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ (มศว.คลอง 16) ต่อไป จากนั้นจะติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพและบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *