น้ำผึ้ง ณัฐริกา ตอบเเล้ว สาเหตุไม่แต่งงาน แต่อยู่กินด้วยกันกว่า 20 ปี

Author:

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานฉ่ำเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด 20 ปีสำหรับความรักของนักแสดงสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ และแฟนหนุ่มนอกวงการ เป้ ฐิติ องชายของนางสาวไทย ป๊อบ อารียา สิริโสดา ล่าสุด น้ำผึ้ง ได้ออกมาเคลียร์ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุไม่แต่งงาน

ขอถามถึงสเตตัสกับ เป้ เรียกว่าอะไร

น้ำผึ้ง : เป็นทั้งแฟน เป็นทั้งเพื่อน เป็นเหมือนพ่ออะบางที เป็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นคู่คิดเป็นคู่ชีวิต

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รู้จักกันมากี่ปีแล้ว

น้ำผึ้ง : ก็ 20+ บวกๆ หลายปีแล้วเหมือนกัน

หลายคนชอบถามและสงสัยทำไมถึงไม่แต่งงาน

น้ำผึ้ง : อ๋อ..จริงๆ ก็ไม่ได้แอนตี้แต่งงานนะคะ ต้องบอกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว แต่การอยู่ด้วยกันครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และอนุญาตแล้ว เราก็เลยรู้สึกอยู่ด้วยกันได้อย่างถูกต้อง แต่ว่าที่ไม่มีงานแต่งงานไม่ใช่ว่าน้ำผึ้งไม่อยากมีนะ ก็เหมือนกับผู้หญิงทุกคนที่อยากมีงานแต่งงาน อยากแต่งตัวสวยๆ อยากเป็นเจ้าสาว แต่พอเราเคยเล่นฉากแต่งงาน เราก็รู้ว่าชุดที่ใส่มันแน่นนมมากเลย มันสวยแต่มันแน่นไปหมดเลย รองเท้าก็สูงมาก หน้าก็ต้องแต่ง เยอะผมก็ต้องใส่เยอะ เราก็เลยรู้สึกว่างานแต่งงานมันจะเหนื่อยมั้ย ก็เลยรู้สึกว่างานแต่งงานมันเป็นงานแต่งงานของเรา เป็นวันของเรา เราไม่ควรจะเหนื่อย ก็เลยสมมุติกับพี่เป้ว่าสมมุติเราแต่งงานกันแล้วกัน

เรื่องนี้ผ่านการพูดคุยกับทั้งสองครอบครัวยังไง

น้ำผึ้ง : น้ำผึ้งคิดว่าครอบครัวของน้ำผึ้งชินแล้วนะคะ ชินกับการเป็นน้ำผึ้ง คือเขาไม่หวังอะไรจากการเป็นน้ำผึ้งแล้ว แค่น้ำผึ้งบอกเป็นพิธีการให้เขารับรู้ และขออนุญาตก็ดีแล้ว เขาก็ชิน บ้านพี่เป้ก็พอเข้าใจและพี่เป้เองก็ไม่ซีเรียส เรื่องมีลูกก็ไม่ซีเรียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *