ตอบแล้ว แอน ทองประสม หลังถูกแฉเดือด! หนุ่มโพสต์อ้าง คนขับรถจะทำร้ายแม่!

Author:

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-สวีเดน และเป็นนักแสดงที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันสำหรับ แอน ทองประสม ล่าสุดมีหนุ่มออกมาโพสต์แฉเดือดผ่านทางติ๊กต็อกว่าให้อบรมคนขับรถส่วนตัวให้ดี หลังทำตัวกร่าง เอามีดทำร้ายแม่ตัวเอง

โดย แอน เล่าว่า วันที่ได้เห็นคลิป ก็ได้พูดกับทางทีมงานและติดต่อไปหาเจ้าของโพสต์ให้ติดต่อกับเรา เขาก็ติดต่อกลับมาและทาง แอน ก็ได้ถามว่าคนขับรถชื่ออะไรแต่ปรากฎว่าชื่อที่เขาตอบมาไม่ใช่คนขับรถของ แอน

เมื่อเรื่องไม่ได้เป็นความจริงตามที่กล่าวอ้าง การพูดพาดพิงถึงชื่อเราค่อนข้างเสียหาย

แอน : จริง ๆ มันก็กระทบแหละ อย่างคนขับรถแอนคนปัจจุบันเนี่ย แค่ขึ้นคอนโดคนยังมองเขาแปลกๆ เลย เหมือนมีคำถามแล้วว่าคุณทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า เพื่อนนักแสดงก็โทรมาถามว่าใช่คนขับรถคนนี้ไหม แล้วเขาต้องทำหน้าที่ให้แอนไง ไหนจะไปส่งของ เอาของไปให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ขับรถให้นักแสดง แอนก็สงสารเขา แต่ว่าโอเคเราคุยกันแล้วทางเจ้าของโพสต์ยินดีที่จะลบคลิปให้ ตรงนั้นก็เรียบร้อยไม่มีอะไรแล้ว

ได้คุยกับเขาไหม ทำไมถึงได้มั่นใจว่าคนที่ทำร้ายแม่เขาเป็นคนขับรถของเรา

แอน : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ความที่เหตุการณ์มันเพิ่งเกิดเมื่อวานซืน แต่ถ้าเขามีปัญหากับใครคนนั้นที่เขากล่าวอ้างถึง จริง ๆ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะไปแจ้งความเอาผิดได้กับบุคคลนั้นที่รังแกครอบครัวเขา ข้อเท็จจริงมันต้องปรากฏอยู่แล้ว ตรงนี้เดี๋ยวมันก็คงจะเป็นพื้นที่ของเขาที่ต้องไปจัดการ

ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องที่เขาพาดพิงชื่อเราออกสื่อใช่ไหม

แอน : ไม่ค่ะ เดี๋ยวคอยเช็กด้วยแหละว่าเรามีอะไรตกหล่นหรือเปล่า ซึ่งเท่าที่ดูตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างเรียบร้อยดี เขาก็ไม่ได้มาอะไรกับเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *