ชัดเจน! เป้ย หย่าป๊อป เปิดใจปิดฉากรัก 12 ปี เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่เท่านั้น

Author:

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว โดยก่อนหน้านั้น ทาง เป้ย ปานวาด ได้ออกมาเผยว่าป๊อป นิธิ ได้เป็นอดีตสามีไปแล้ว และเมื่อไม่นานนี้เอง มางป๊อปได้โพสต์รูปเป้ย พร้อมระบุแคปชั่นว่า อย่าพึ่งตายนะ เดี๋ยวไม่มีคนเลี้ยงลูก#tagไอจีนางไม่ได้นางบล็อกอยู่ ทำเอาเป็นกระแสอย่างมาก จนชาวเน็ตคิดว่ามี เป็นการแซวที่แรงมาก ซึ่งทางเป้ยเองก็ต้องรีบออกมาพูดว่า

อย่างแรกต้องขอบคุณป๊อปที่มาเยี่ยมนะคะ…และก่อนจะเกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ต้องขออธิบายก่อนว่าตอนนี้เป้ยกับคุณป๊อปเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ คุณป๊อปแค่มาเยี่ยมและมาสอบถามอาการปกติในฐานะเพื่อนค่ะ ฉนั้นไม่มีอะไรเกินเลยนะคะ เราทั้ง2คนอยู่กันในฐานะพ่อและแม่ที่ดีของลูกค่ะ

และก็เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพด้วยกัน หลังมีข่าวเลิกรากันไป ซึ่งเป็นเพื่อนและพ่อแม่ของลูกกันต่อไป

ล่าสุด ทางเป้ยได้เปิดใจ กับ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก ๆ เพราะไม่ต้องเครียดหรือปวดหัวกับปัญหาต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ตอนนี้ตนเองและอดีตสามีแยกบ้านกันอยู่คนละหลัง แต่อยู่ภายในรั้วเดียวกัน เพราะไม่อยากให้ลูกทั้ง 2 คนรู้สึกว่าขาดอะไรไปในชีวิต ไม่ติดหากใครจะเรียกว่าเป็น คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมนุษย์แม่ก็ต้องเป็นหลักในการเลี้ยงดูลูกอยู่แล้ว แต่ถ้าหาก เป้ย ติดงานหรือไม่ว่างจริง ๆ ก็จะมีอดีตสามีและครอบครัวคอยช่วยดูแลลูก ๆ ให้ สำหรับความสัมพันธ์กับ ป๊อบ นางร้ายคนสวย บอกเคลียร์ทุกอย่างลงตัวแล้ว จากสามีกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป้ยมองว่าเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดี คอยเป็นห่วงเป็นใยกันเท่านี้ก็พอแล้ว

นอกจากนี้ เป้ย ยังอัปเดตเรื่องสุขภาพที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองนอนให้แอดมิตในโรงพยาบาล คุณแม่สุดสตรองเล่าว่าเป็นอาการของภาวะโลหิตจาง ซึ่ง เป้ย ป่วยมานานกว่า 5 ปีได้แล้ว ที่ผ่านมาจะมีอาการหน้ามืดและเป็นลมบ่อยครั้ง แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองยังไหวเลยไม่ได้คิดอะไร จนมาตรวจสุขภาพจริงจัง จึงได้พบว่าค่าเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ปกติของคนทั่วไป เจ้าตัวใช้วิธีการให้ธาตุเหล็กและกินยารักษา อาการโดยรวมดีขึ้นเยอะแล้ว แต่ยังต้องให้คุณหมอดูแลอย่างใกล้ชิด เป้ย บอกเพราะเจ้าตัว “กลัวตายมาก” ยังอยากอยู่กับลูก อยากทำงานก่อน ก็เลยต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ แถมล่าสุดสาวเป้ยยังตรวจเจอก้อนเนื้อบริเวณ…..อีก แต่แฟน ๆ สบายใจได้ โชคดีเป็นเนื้อดี

ส่วนเรื่องที่ ป๊อบ ใช้คำแรงแซว เป้ย บอก ไม่มีอะไรเลย เพราะปกติเจ้าตัวกับอดีตสามีจะพูดคุยกันแบบกวนกันไปมาแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าคำที่โพสต์ลงไปดูรุนแรง วันที่เจ้าตัวเข้าโรงพยาบาลอดีตสามีก็เป็นคนขับรถมาส่ง ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี ก่อนจะฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของเจ้าตัวมาด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *