โดนอีกแล้ว! หนิง ปณิตา ถูกจับตาเป็นดาราสาวที่ให้โยเกิร์ตอยู่บ้านหลายเดือน หลังหย่าพีเค พร้อมตอบชัดๆ

Author:

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทางเพจดัง อย่าง อีป้าข้างบ้าน ออกมาเผยว่า ตอนเกิดเรื่องใหม่ๆ พีเค มีการเซ็นยกบ้าน และเงินเดือนละแสน ให้ โยเกิร์ต แล้วก็หย่ากัน สัญญาแนบในใบหย่า ครอบครัวพีเคมองว่าไม่เป็นธรรม โดย พีเค ตอนนี้ไม่มีงาน แต่ โยเกิร์ต มีงานฉ่ำ

ด้าน โยเกิร์ต ที่ฝ่ายชายเซ็นจะให้อะไร โยเกิร์ต ก็ยังไม่ได้เลย บ้านก็ไม่ได้ ตอนหย่าใหม่ๆ โย ยังต้องไปอยู่บ้านดาราคนหนึ่งหลายเดือน ตอนนี้หาที่อยู่ได้แล้ว ไปดาวน์คอนโดอยู่คนเดียว

เรื่องจะโดนฟ้อง โย รู้มาสักพักแล้ว โย ก็เตรียมทนายไว้สู้แล้ว จะไม่มีการพูดคุยใดๆ ไปเจอกันที่ศาลเลย เพราะ โย ก็มั่นใจว่าตอน พีเค เซ็นเอกสารไม่ได้เมาอย่างที่อ้าง ก็ให้ศาลตัดสิน

ล่าสุด ทางเพจ อีป้าข้างบ้าน โพสต์คลิปเจอ หนิง ปณิตา พร้อมแคปชั่นว่า มีข่าว หลังหย่า โยเกิร์ต ยังไม่ได้บ้านจากผัวเก่าตามสัญญา จนไปอาศัยบ้านดาราท่านนึงอยู่ คนพุ่งเป้าดารา คือ!! หนิง ปณิตา? เลิ่กลั่กแล้ว

เมื่อขอถามแม่ ตอนนี้คนอยากรู้เรื่อง โยเกิร์ต ที่ โยเกิร์ต บอกว่าไปอยู่บ้านดาราท่านหนึ่ง ใช่ หนิง ปณิตา ไหม งานนี้ หนิง ปณิตา ตอบจนโดนแซวเลิ่กลั่กแล้ว

โดย หนิง ก็บอกว่า ทำไมต้องเป็นฉัน ฉันไม่รู้เรื่อง อย่ายุ่งกับฉัน (ใช่แม่ไหม) ไม่มี คดีเยอะแยะมากมาย (ถ้าแม่โกหกเงินทุกอย่างเป็นของหนู) อันตรายมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *