ลูกร้องเจอผี แม่ตื่นตี 5 เข้าห้องน้ำ ตัดสินใจเปิดวงจรปิดดู เจอเต็มๆ

Author:

วันที่ 5 ส.ค.2567 หลังจากที่มีคุณแม่รายหนึ่ง ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในห้องนอน หลังจากที่ถูกชายของเธอร้องไห้แล้วบอกว่าเจอสิ่งแปลกๆ และหลังจากที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดไปแล้ว ก็สามารถจับภาพแปลกๆได้บางอย่าง จนเป็นที่ถกเถียงกันในโซเชียล เมื่ออยู่ดีๆกระป๋องน้ำโซดาที่ตั้งไว้บนโต๊ะฝั่งตรงข้ามกับเตียงนอน เกิดเลื่อนขยับเองได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า เล่าได้ไหม ก่อนหน้านี้ลูกชอบทักว่าเห็นผีอยู่ในห้องอากู๋ เวลาไปเล่นห้องกู๋ บางวันก็บอกยืนตรงประตูทำหน้าแบบนั้น แบบนี้ บางวันก็บอกเค้าหัวเราะให้ บางวันเข้าไปเก็บของเล่นใต้เตียงห้องอาม่า ก็บอกเห็น

นี่คิดว่ลูกพูดไปเรื่อยตลอด แต่ก็ลางๆว่าอาจจะเห็น พี่ไข่ที่บูชาไว้หรือเปล่า จนเมื่อค่ำ ลูกบอก เห็นในห้องแม่ละ นี่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนเป็นที่มาของวิดีโอนี้ แกนี่จำได้ว่าเป็นคนวางกระป๋องไว้ด้านใน เพราะกลัวหล่น ตี 5 ลุกไปเข้าห้องน้ำ เห็นมันวางใกล้ตก แต่มั่นใจว่าเราวางชิดนะ เลยย้อนเลื่อนกล้องดู ต้องอุทานหนักมาก ไม่กล้าเลื่อนดูต่อ มันคือแรงดันอะไรหรือเปล่าอะ

อันนี้ขออนุญาตเขียนเพิ่มเติม เราเข้าใจทฤษฎีเครื่องดื่มเย็นแล้วทำให้มีไอน้ำ น้ำไหลลงมาบวกกับกระป๋องเบา พอเปียกทำให้กระป๋องเลื่อน เราเข้าใจหมดเลย แต่ประเด็นคือ เราหยิบเครื่องดื่มออกมาในขณะที่มันไม่ได้เย็นมาก

และตั้งไว้จนดูหนังจบกับลูก พอจะเข้านอนเลยเอาไปไว้ตรงโต๊ะ และมั่นใจมากว่ามันไม่เย็นแล้ว และโซดากระป๋องที่เราเปิด มันเกือบเต็มอยู่ เราจิบไปแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง กินแต่น้ำในขวด เราเองก็ยังไม่คิดเต็ม 100% ว่ามันคือสิ่งลี้ลับ ยังถามหาความเป็นไปได้ว่า อาจจะมีแรงดันอะไรหรือเปล่า ส่วนเปอร์เซนที่เหลือ แค่คิดว่าสิ่งที่ลูกคอยทัก คอยบอกเล่า อาจจะมีมูลหรือเปล่าเท่านั้นเอง เพิ่มเติมอีกอย่าง เราเห็นคอมเมนต์บางคนว่า ไม่มีใครเค้าติดกล้องตั้งไว้ตอนตัวเองหลับหรอก จะบอกว่าก่อนหน้านี้เราไม่ได้ติด แต่บ้านเราเคยมีขโมย และบวกกับเรามีลูกเล็ก เราเลยคิดว่าเซฟครอบครัวไว้บ้าง ก็เท่านั้นเองค่า ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทุกท่านนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *