เสียชีวิตแล้ว น้องสมายด์ ถูกช่างสักขืนใจ เครียดผูก คอจบชีวิตตัวเอง

Author:

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค.67 เพจ Social Hunter 2022 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สาววัย 20 ปี ถูกรุ่นพี่ชักชวน ไปสักลายกับช่างสักที่ชื่อกอล์ฟ ที่ตึกแถวแห่งหนึ่งย่านประเวช ขณะที่กำลังสักอยู่นายกอล์ฟได้ลงมือ ขืนใจ สาววัย20ปี

ช่วงที่กลับมาถึงบ้าน สาววัย20ปีเกิดอาการเครียดหนัก ได้ส่งข้อความในไลน์ไปหาแม่ คล้ายจะบอกลา  ผ่านไปไม่ถึง10นาที แม่ของสาววัย20ปีเริ่มเอะใจ ลูกสาวไม่ตอบข้อความกลับมา จึงได้งัดประตูห้องนอนเข้าไป พบร่างสาววัย 20 ปี ผู.ก..ค.อ.ภายในห้อง

จากนั้นได้นำตัวสาววัย20ปี ส่งโรงพยาบาล พบว่าอยู่ในภาวะสมอง ตา ย แล้ว ล่าสุดนายกอล์ฟยังหลบหนีอยู่ หากใครพบเห็น สามารถโทรแจ้งตำรวจได้ทันที #กรุงเทพฯ

ล่าสุด เพจ เพจได้อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดพบว่า น้องสมายด์ถูกช่างสักลวนลาม แล้วเกิดอาการเครียดหนัก จึงได้คิดสั้นด้วยการผู.ก.ค.อ.จนสมองต าย และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ล่าสุดน้องสมายด์ได้เสียชีวิตลงแล้ว และเมื่อ2-3วันก่อนช่างสัก ได้ทักแชทมาหาที่เพจโดยอ้างว่า ตนเองนั้นไม่ได้ลวนลามหรือขืนใจน้องสมายด์ ตามที่เพจเคยลงไว้ และขู่จะฟ้องกลับด้วย .

จากนั้นทางเพจได้ถามช่างสักว่า ต้องการออกมาแก้ข่าว หรือเข้ามาพบสายไหมต้องรอดมั้ย แต่ช่างสักกลับปฎิเสธไม่มาพบ และจะไม่ยอมให้ตำรวจมาจับด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *