บุกจับคาโรงแรม แม่เล้าวัย 15 พาเยาวชนสาวอายุ 16 ปี ร่วมค้าประเวณี

Author:

วันที่ 12 ก.ค. 2567 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น. และ พ.ต.อ.ธิติพงษ์ สียา ผกก.สส.บก.น.9 เปิดเผยถึงการจับกุม น.ส.ไก่ อายุ 15 ปี ชาว จ.นครปฐม ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึง 18 ปี”

พร้อมช่วยเหลือ น.ส.เอ อายุ 16 ปี และ น.ส. บี อายุ 16 ปี ซึ่ง น.ส.ไก่ เป็นผู้พามาค้าประเวณี ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.เพชรเกษม 67 แยก 12 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศ โดยการให้บริการนั่งดื่มเอนเตอร์เทน อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ จึงมีการวางแผนการล่อซื้อผ่านเฟซบุ๊ก

โดยนัดหมายกับนายหน้าว่าให้พาหญิงสาวจำนวน 2 คน มาที่โรงแรม ก่อนจ่ายค่าบริการจากเงินที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเป็นจำนวน 4,500 บาท เพื่อเป็นค่าบริการของทั้ง 3 คน ในราคาคนละ 1,500 บาท สายลับยืนยันพฤติการณ์การกระทำความผิด

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักภายในโรงแรมดังกล่าว พบ น.ส.ไก่ อายุ 15 ปี (ผู้ต้องหา), น.ส.เอ อายุ 16 ปี, น.ส.บี อายุ 16 ปี กำลังนั่งดื่มอยู่กับสายลับ

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ไก่ ยอมรับสารภาพว่าได้ติดต่อชักชวนหญิงสาวทั้ง 2 คน มาร่วมค้าประเวณีจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *