ร่วมส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เผยอาการล่าสุด หลัง เข้ารับการรักษาอาการขาฉิ่ง

Author:

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดังมากความสามารถสำหรับ บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ เมื่อช่วงที่ผ่านมาได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการขาฉิ่ง หรือ Knock knee ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว มาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน และได้มีการทำกายภาพอยู่บ่อยๆ ล่าสุด บิ๊ก ได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งบนรถเข็นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นว่า คุณภรรยาถ่ายให้ ที่ข้อเท้าคือถุงทรายถ่วงน้ำหนัก 2k. เอาไว้กายภาพยกขาเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อต้นขาครับ อัพเดทตอนนี้คุณหมอให้ฝึกยืนแล้วกับ Walker ครั้งละ 3-5 นาที วันละ 5-10 ครั้ง แล้วแต่กำลังของผมเองครับ วันนี้ครบ 28 วันหลังจากผ่าตัดแล้วเรียกว่าผ่านมาเกือบครึ่งทางแล้วครับ ถ้าถามว่ายังเจ็บมั้ย

ผมตอบได้เลยว่าเจ็บทุกวันครับ แยกเป็นส่วนของกระดูกนี่ความเจ็บบรรเทาไปเรื่อยๆตามเวลา แต่ตรงที่อุปกรณ์เสียบทะลุขาและกระดูกของผมนี้เจ็บทุกวันครับ แต่ใจมันได้ มันสู้ครับ ผมคิดตลอดว่ามันจะค่อยๆดีขึ้นครับ จะวันละกี่ % ก็ไม่เป็นไรครับ แต่ว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆทุกวันแน่นอน ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนนะครับ

ต่อมาได้โพสต์คลิปที่กำลังฝึกเดิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า คุณภรรยาถ่าย พอคุณหมอให้หัดเดินได้ ไอ้เราก็เดินเลย(แบบกระดึ๊บๆ) แล้วอะดรีนาลีนมันหลั่ง เราพูดไม่หยุดเลยจ้ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *