เศร้า! หนุ่มสายกินชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังเพิ่งลงคลิปเพียง 1 วัน ช็อกหมอเตือนพฤติกรรมเสี่ยง

Author:

จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาเผยว่า การเสียชีวิตของวล็อกเกอร์สายกินในประเทศฟิลิปปินส์ กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ โดยมีคนออกมาเตือนกันถึงอันตรายของการกินอาหารปริมาณมาก รวมถึงการกินอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ หลังจากที่น้องสาวของวล็อกเกอร์รายนี้ ออกมาแจ้งข่าวการจากไปสุดช็อกของพี่ชาย

ตามรายงานเผยว่า วล็อกเกอร์รายดังกล่าวชื่อ มานอย อาปาตัน อายุ 38 ปี เขาเป็นที่รู้จักบนเฟซบุ๊กในชื่อ ตงซ์ อาปาตัน โดยมีผู้ติดตามเกือบ 5 แสนคน ที่ผ่านมาอาปาตันมักทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการกินอาหารพื้นเมือง โดยอัปคลิปโชว์กินอาหารจานใหญ่ที่มีปริมาณมากต่อหน้ากล้อง

คลิปล่าสุดของอาปาตัน ถูกอัปโหลดผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพขณะที่เขาทอดไก่ในกะทะที่มีน้ำมันท่วม ปริมาณของไก่นั้นเต็มกะทะ รวมถึงมีคลิปขณะที่เขานั่งกินไก่ทอดเหล่านั้นกับข้าวสวย

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครคาดคิดว่านั่นจะเป็นคลิปสุดท้าย จึงเป็นเรื่องช็อกเมื่อในวันต่อมา (14 มิถุนายน) ลีอา อาปาตัน น้องสาวของเขาได้ออกมาแจ้งข่าวการเสียชีวิตของพี่ชาย โดยเผยว่าพี่ชายเกิดอาการหัวใจวายและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนจะเสียชีวิตหลังจากนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *