หนุ่มนอนเหงื่อท่วม ทั้งที่เปิดแอร์ เปิดพัดลม ชาวเน็ตบอกสัญญาณเตือน รีบไปหาหมอด่วน

Author:

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2567 ผู้ใช้บัญชี TikTok @dewmai12 โพสต์คลิปสุดกังวล หลังชายหนุ่มนอนเหงื่อท่วมตัว ทั้งห้องเปิดแอร์และพัดลม หวั่นว่าจะป่วย โดยระบุว่า ใครพอจะมีความรู้บ้าง แนะนำและขอวิธีแก้หน่อยคะเป็นห่วง#เม็ดเลือดขาวต่ำกว่าปกติ #ป่วย #คุณหมอ

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นว่า หนุ่มคนดังกล่าวนอนหลับอยู่บนที่นอน ด้วยเหงื่อโซมกาย ทั้งที่ในห้องเปิดทั้งแอร์และพัดลม แต่เหงื่อก็ยังออกมาจำนวนมาก โดยไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนบอกว่าอาการแบบนี้เหมือนร่างกายเริ่มส่งสัญญาณของอาการป่วยอย่างใดอย่างหนึ่ง ขณะเดียวกันมีคนบอกว่า อาการเหงื่อออกตอนกลางคืน คือหนึ่งในอาการช่วงเริ่มต้นของมะเร็งบางชนิด โรคมะเร็งชนิดที่พบบ่อยและก่อให้เกิดอาการเหงื่อออกตอนกลางคืน ได้แก่ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง

นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า อาการเหมือนผม สุดท้ายผมเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องรีบไปตรวจ รีบรักษา ผมผ่านการทำคีโมมาตั้งแต่ 19 ตอนนี้ปกติใช้ชีวิต ตอนนี้ 34 ล่ะครับ แต่ก็มีคนบอกว่าอาการแบบนี้คล้ายไทรอยด์ โดยบอกว่า ผมก็อาการนี้เลยสรุปเป็น ไทรอยด์เป็นพิษ ขึ้นวิกฤต ลามไปที่หัวใจทำให้เกิดลิ่มเลือดอุดตัน ตอนนี้ไทรอยด์หายแล้วแต่โรคลิ่มเลือดรักษาต่อเนื่อง วนยาวไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *