อึ้งเลย! เมียนักบอลไทยลีก สโมสรดัง เคยติดทีมชาติ ร้อง สามีคบชู้ถึง 4 คน

Author:

อึ้งเลย เมียนักบอลไทยลีก ทีมดัง ตำแหน่งแบ็กซ้าย ออกรายการดัง ร้อง สามีคบชู้ถึง 4 คน ไม่แยแสลูกและครอบครัว วอนกลับมาเคลียร์ให้จบ

วันที่ 4 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ภัคธินันท์ ฐิติวรากรพัชร์ ภรรยานักฟุตบอลดีกรีไทยลีก ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งเคยติดทีมชาติไทยชุดเล็ก ขณะนี้สังกัดอยู่สโมสรดัง ออกมาเล่าเรื่องราวความรักผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า

ตนมั่นใจว่าสามีตนมีชู้ทั้งหมด 4 คน คนแรก รู้หลังจากแต่งงานเมื่อ 28 มิถุนายน 2563 ซึ่งตอนนั้นมีลูกได้ 2 เดือน และได้จดทะเบียนสมรสกัน เมื่อจับได้ถามสามีว่า จะเลิกหรือรักษาความเป็นครอบครัว สามีบอกอยากรักษาการเป็นครอบครัว ตนจึงจดทะเบียนสมรส

ซึ่งหลังจดทะเบียนตนเห็นคลิปความสัมพันธ์ของสามีกับชู้ ทั้งที่สามีสัญญาว่าจะเลิก โดยชู้คนที่ 1 เคยโทรมาระรานตนกับลูก จนฝ่ายชู้ไปมีแฟนใหม่ถึงเลิก

ส่วนชู้คนที่ 2 ครั้งแรกที่จับได้เหมือนเขาคุยกันมาตลอด เป็นสายเปย์ ซื้อของให้สามีตลอด ตนจับได้เพราะเห็นในแชต ก่อนถามว่าทำไมไม่เลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ สามีอ้างว่าเป็นเรื่องเงิน ถ้าเลิกกันต้องนำเงินไปคืนผู้หญิงคนนี้ทั้งหมดถึงจะเลิกยุ่งได้ สุดท้ายตนไปเคลียร์ให้ ให้ฝ่ายหญิงรวมยอดและเขียนสัญญาตนคิดว่าจ่ายๆ ไปจะได้จบ

ชู้คนที่ 3 เกิดเมื่อสามีย้ายไปเตะบอลอีกจังหวัดหนึ่ง จริงๆ ตนจับได้ทุกจังหวัด ตอนนั้นตนเลี้ยงลูกอยู่ที่ห้อง เริ่มมีปากเสียงกัน ตนทนอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ ได้รู้เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหา อ้างว่า ขอโทษที่มายุ่งกับสามีตน

ชู้คนที่ 4 จับได้ตอนเดินทางไปเชียงใหม่ ตนเห็นสามีนั่งทานข้าวกับผู้หญิง ถามว่าทำไมถึงอยู่ด้วยกัน สามีอ้างว่าเป็นพี่ที่รู้จัก พอสามีกลับมาอยู่ที่บ้านก็สานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนี้ต่อ โดยฝ่ายหญิงเพิ่งแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคม แต่สามียังมีความสัมพันธ์กับคนที่ 4 อยู่ ทั้งนี้อยากให้สามีกลับมาเคลียร์กันให้จบ

ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ความเห็นว่า เริ่มมีการข่มขู่ มีอาวุธเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้ง ๆ ที่มีทะเบียนสมรส ตนจึงต้องหาหนทางช่วยเหลือคุณพลอย เมียน้อยคุณพลอยแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย ตนต้องการให้คนกลางหรือสามีและภรรยามาเคลียร์กัน

ถ้าฝ่ายสามีดูรายการอยู่ อยากบอกว่า เมื่อมีลูกด้วยกันแล้ว 10 ปีแล้ว ผู้หญิงอื่นที่เข้ามาไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญ ต้องมองมาที่ภรรยาเป็นสำคัญ คนอื่นรู้อยู่แก่ใจว่ามีภรรยาแล้วยังมายุ่งแสดงว่าบกพร่องในศีลธรรม ต้องแยกแยะถูกผิดให้ได้ ถ้าท้ายที่สุดแล้วความรักไปด้วยกันไม่รอด ก็มีลูกควรหันมามองลูก เป็นพ่อและแม่ให้ลูก ต้องไม่หายไป ต้องเป็นสุภาพบุรุษทั้งในสนามและนอกสนามด้วย

thai football player rangsit area club

thai football player Leave child wife

thai football player cheating on wife

drama thai football player leave wife and family

footballplayer thai league leave wife

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *