หย่าฟ้าผ่า! ดาราสาวจบด้วยดีกับอดีตสามีนักแสดง หลังแต่งงาน 3 ปี

Author:

จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า Shantel VanSanten (แชนเทล แวนแซนเทน) และ Victor Webster (วิคเตอร์ เว็บสเตอร์) ได้หย่ากันแล้ว ตามรายงาน เปิดเผยว่า Shantel VanSanten นักแสดงหญิงจาก “One Tree Hill” และอดีตสามี Victor Webster เจรจาข้อตกลงกันด้วยดี ถึงทรัพย์สินของพวกเขา รวมถึงข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการดูแลสัตว์เลี้ยงและอื่นๆ

ประเด็นสำคัญจากข้อตกลงการหย่าร้างมีดังนี้ Victor จะได้รับการดูแลสุนัข Nova ของพวกเขา โดย Shantel มีโอกาสไปพบเจอกับสุนัขในช่วงเวลาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม Shantel จำเป็นต้องแชร์ข้อมูลอัปเดตกับ Victor เกี่ยวกับที่อยู่ของ Nova หาก Shantel ไม่สามารถไปส่ง Nova เป็นระยะเวลานานกว่า 3 สัปดาห์ เธอจะต้องจ่ายเงินให้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อวัน ในส่วนแมวของพวกเขา Finnegan และ Phillippa ตอนนี้พวกเขาอยู่ในความดูแลของ Vince น้องชายของ Victor

Victor และ Shantel ยังบรรลุข้อตกลงแยกกัน 50/50 เกี่ยวกับเงินที่ได้จากการขายบ้านในพื้นที่แอลเอ ตามเอกสารพวกเขาได้รับการเปลี่ยนแปลงบางส่วนจากข้อตกลงนั้นแล้ว อดีตคู่รักมีข้อตกลงการแบ่งส่วน 50/50 ที่คล้ายกันสำหรับการลงทุนทางการเงินอื่นๆ แม้ว่าเธอจะตกลงที่จะแยกเงินเพิ่มอีก 25,000 ดอลลาร์เพื่อให้การแบ่งสินทรัพย์เท่ากันก็ตาม จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากคู่สมรสใด ๆ ภายใต้ข้อตกลงนี้

ทั้งนี้ Victor เป็นผู้ยื่นฟ้องหย่าหลังจากฉลองการแต่งงานของเขาครบ 3 ปี โดยให้เหตุผลเพราะทั้งคู่มีความแตกต่างกันเกินไป เข้ากันไม่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *