หนุ่มวัย 16 ปี ใช้ปืนสั้นยิงพ่อหวังหยุดความรุนแรง

Author:

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า วันที่ 25 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอดและ พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สภ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ร้อยเวรและงานสืบสวนสอบสวน สภ แม่สอด รับแจ้งเหตุยิงกันในหมู่บ้านหม่อนหินเหล็กไฟ หมู่ 3 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพ นายจำรัส อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 322 ม.3 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก นอนเสียชีวิต บนที่ว่างข้างถนนในหมู่บ้าน พบรอยกระสุนปืน บนลำตัว จำนวน 2 แห่ง

ที่เกิดเหตุพบ นายบี(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 ม.11 ซ.บูรพา 1 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก นั่งอยู่ได้รับบาดเจ็บจากถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายที่แขวนและขาเป็นแผลฉกรรจ์แต่ยังมีสติ ที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนลูกโม่ไม่มีหมายเลขทะเบียนขนาด จุ 22 ถูกใช้ยิงไปจำนวน 4 นัด คงเหลือในลูกโม่ที่ยังไม่ได้ยิง 3 นัด ตรวจยึดมีดหัวตัดที่ใช้ก่อเหตุความยาวประมาณ 50 ซม. จำนวน 1 เล่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนบุคคลใกล้ชิดเบื้องต้นได้ความว่า นายจำรัส ผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของ นายบี ผู้บาดเจ็บโดยนายจำรัส ได้เลิกรากับมารดาของนายบีไปแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมตามก่อกวนหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับมารดาของนายบีอยู่เสมอ ทุกครั้งนายบีก็ทราบเรื่อง ซึ่งในครั้งนี้สุดทน นายบี ได้พกอาวุธปืนมาเพื่อเจรจากับบิดาจนมีปากเสียงรุนแรง

จนเหตุการณ์ส่อจะขั้นรุนแรงนายบีจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนี โดยที่มีนายจำรัสขับรถยนต์ไล่ติดตามมา ไล่จนรถ จย นายบีล้มลงข้างทาง จากนั้นนายจำรัสถืออาวุธมีด วิ่งไล่ฟันตามแขนและขาของนายบีบุตรชายจนได้รับบาดเจ็บ นายบีจึงวิ่งหนีล้มลงอีกหนีไม่พ้น จนมีการปลุกปล้ำกันและมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด หยุดนายจำรัสได้ เมื่อนายบีได้สติได้พยายามปั้มหัวใจบิดาตัวเอง แต่นายจำรัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ซึ่งนายบีผู้เป็นบุตรก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบีและสอบถามเหตุดังกล่าวจากนั้นได้คุมตัวนำส่งยังโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการรักษา ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง

เบื้องต้นแจ้งข้อนายบี ไว้ก่อนว่า พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้นายบีเป็นเยาวชนต้องมีสหวิชาชีพร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ตาก รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *