รวบ วันเฉลิม คาด่านตรวจ

Author:

วันที่ 25 มิ.ย. 67 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป.สภ.ปากเกร็ด พร้อมกำลังได้ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติดหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด ก่อนเข้าท่าน้ำปากเกร็ด

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์สีขาวเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่เข้ามาที่ด่านด้วยท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.พรนารายณ์ พร้อมด้วยกำลังสายตรวจทั้งหมดเข้าตรวจสอบ จึงทราบว่าผู้ต้องสงสัยดังกล่าวชื่อนาย วันเฉลิม อายุ 35 ปี ที่มีหมายจับคดีฉ้อโกง, ฉ้อโกงประชาชนอยู่ 8 หมายจับ

หมายจับที่1 สภ.เมืองชัยนาทในคดีฉ้อโกง

หมายจับที่2 สน.บางกอกใหญ่ในคดีนำเข้าระบบข้อมูลอันเป็นเท็จคอมพิวเตอร์

หมายจับที่3 สภ.สามพรานในคดีฉ้อโกง

หมายจับที่4 สภ.แก่งกระจาน

หมายจับที่5 สน.ห้วยขวางในคดีพนบ.คอมพิวเตอร์ลักษณะของการเปิดเพจ

หมายจับที่6 สภ.เมืองอุดรธานี

หมายจับที่7 สน.สายไหม

หมายจับที่8 สภ.เมืองเพรชบูรณ์

นายวันเฉลิม กล่าวว่า ตนเป็นคนเปิดบัญชีม้า และวิ่งกดเงินให้เขา ตนก็จะได้เงินค่าจ้างไปกดเงินให้รอบละ 500-1,000 บาท ตนก็ทำแบบนี้มานานแล้ว มีช่วงนี้ที่ตนห่างๆ ไปประมาน 1 ปี เพราะเขาไปจีนหรือไปที่ไหนสักที่ คือหายไปเลยตั้งแต่ที่ตนโดนจับที่ จ.บุรีรัมย์ ก็มีเจ้าหน้าที่พาไปบ้านของพี่เขา เพื่อไปจับ แต่ก็ไม่เจอ พวกตนจึงโดนจับกันเอง พอหลังจากนั้นก็ไม่ทำอีก ตนรู้ว่าตัวเองมีหมายจับ 8 หมายที่รู้ เพราะเคยโดนจับไปที่ สน.และไปอายัดตัวที่ศาล ตนก็พยายามเคลียร์แล้ว บาง สน.ก็พยายามเคลียร์กับเจ้าทุกข์ไป ถ้ามีเงินก็พยายามเคลียร์ไปที่เคลียร์ไปแล้วก็มียอด14,000บาทและยอด 40,000บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *