แรงมาก! เป้ย ปานวาด น้ำตาคลอ หลังแม่หมอชื่อดังทัก ลั่นจะหลุดกรรมบางอย่างไป

Author:

เรียกได้ว่า คงเป็นคุณแม่ที่โสดแซ่บแบบเต็มตัวแล้ว อย่าง เป้ย ปานวาด ที่ได้เปิดเผยทุกเรื่องราวมาแล้วก่อนหน้าน้้น ด้านเป้ยก็ใช้คำเรียกว่าอีดสามีแล้วนั่นเอง ล่าสุดเป้ย ได้เปิดบ้านต้อนรับรายการตีท้ายครัว และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เมื่ออาจารย์อุ๋ย หมอดูชื่อดังมาดูดวงให้กับเป้ยด้วย และทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเมื่อถูกทักเรื่องนี้

แม่เปิดไพ่ปุ๊บ น้ำตามาเลย และก็ทักอะไรที่โอ้โห มันมีบางอย่างเหมือนเป็นแผลในใจ แล้วแม่ก็เป็นคนสะกิดขึ้นมา วันนั้นน้ำตาไหล ไหลแบบหยุดไม่ได้ เป็นแผลที่เก็บไว้ ลึกมาก ไม่พยายามบอกใคร จะเก็บไว้และแก้ปัญหาให้ตัวเอง ไม่ค่อยพึ่งคนอื่นมาก วันนั้นแม่ทักเหมือนแผลถูกสะกิดก็ปล่อยโฮออกมา แล้วรู้สึกโล่ง

โดยอาจารย์อุ๋ยจะทำการเปิดไพ่เพื่อดูภาพรวมในชีวิตของเป้ยให้ ซึ่งก็ได้บอกว่า ชีวิตเป้ยตอนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ และเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป้ยจะหลุดกรรมบางอย่าง และจะพบชีวิตใหม่ตอนนี้คือดวงงานดีมาก จะมีคนซัพพอร์ต ให้โอกาส และจะมีแต่กำลังใจ ปีนี้รับแต่เงิน อะไรที่ไม่เคยได้รับจะได้รับ ในปีนี้งานเด่น แต่ก็จะหลุดจากบางอย่างที่เขาเรียกว่าเหมือนที่เป็นแผลแต่ไม่มีหนองแล้วไม่ปะทุออก แต่ตอนนี้มันจะปะทุออก ดวงจะดีขึ้น

ต้องผ่านเดือนตุลาไปก่อน จะมีอะไรๆ เข้ามา ตอนนี้ให้เพื่อนติดต่อใครให้ เพราะมันติดนะสิ ทำเอาเป้ยถึงกับตกใจและพูดว่า เป้ยยังไม่คิดเรื่องนั้น เป้ยพูดเล่น แต่แม่อุ๋ยก็ย้ำว่า เดือนตุลาของปีนี้ดวงอะไรใหม่ๆ คนใหม่ๆ จะเข้ามาหา ดวงของเป้ยไม่มีผู้ใหญ่แน่นอน ทำเอาเป้ยตกใจอีกครั้ง พร้อมถามว่า จริงเหรอ ซึ่งแม่อุ๋ยก็ย้ำว่า รุ่นเดียวกันแต่ไม่ใช่เด็ก

ความรักของเป้ย ณ เวลานี้ไปถึงอนาคต จะไม่มีคำว่าผิดหวังอีกแล้ว เพราะไพ่ในเรื่องของความรัก เขาจะเจอความรักที่ดี จะเจอคนที่ซัพพอร์ต จะไม่เจอคนที่ทำร้าย ถ้าดูภาพรวมไพ่เป้ยถือว่าดีมาก ฟังแบบนี้ทำเอาสาวเป้ยถึงกับยิ้ม ก่อนจะพูดว่า อยู่ด้วยกันมานาน บางอย่างแม่เห็นแต่ก็ไม่พูด และก็คอยเตือนสติ

ก่อนที่แม่อุ๋ยจะพูดว่า จะพูดได้ไงก็ไป 2 คนตลอด (หัวเราะ) แต่อยากจะบอกเป้ยว่า เขาเป็นคนเก่งมาก และอดทนเก่งมาก อดทนในทุกเรื่อง ขยัน และรักลูกมากๆ แต่วันนี้ก็ดีใจที่เห็นไพ่เป้ยแบบนี้ และดีใจกับอนาคตใหม่ๆ ที่เป้ยจะได้รับในอนาคตด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *