เศร้า! นักเรียน ม.6 พลัดตกอาคารเรียน 9 ชั้น เสียชีวิตคาที่

Author:

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 24 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนชายพลัดตกลงมาจากอาคารเรียน ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชื่อดังของจังหวัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าอาคาร 9 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีอาจารย์และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนรายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชั้น ม.6 จากการตรวจสอบพบกระเป๋านักเรียนของผู้เสียชีวิตถูกวางทิ้งไว้อยู่บริเวณชั้น 8 ของอาคารดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตได้พลัดตกลงมาจากระเบียงของอาคาร ก่อนที่ร่างจะตกลงมากระแทกพื้นด้านล่าง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งทุกคนยังอยู่ในอาการทำใจไม่ได้ ร้องไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุของการที่เด็กพลัดตกลงมาจากอาคารเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่คาดว่านักเรียนผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว และอาจจะกระโดดลงมาจากอาคารเรียนด้วยตัวเอง เนื่องจากพบหลักฐานกระเป๋านักเรียนถูกวางไว้ริมระเบียงอาคารชั้น 8 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อสาเหตุอย่างเร่งด่วนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้โรงเรียนแห่งนี้ ก็เคยเกิดเหตุการณ์นักเรียนตกอาคารเรียนลงมาเสียชีวิตมาแล้ว โดยเหตุการณ์ครั้งนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2565 เมื่อนักเรียนชาย ชั้น ม.3 ได้ตกตึกอาคารเรียนเดียวกันนี้จากชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต คาดว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัว และในปีเดียวกัน โรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชื่อดังของ จ.นครราชสีมา อีก 2 แห่ง ก็เคยเกิดเหตุการณ์เด็กนักเรียนตกอาคารเรียนเสียชีวิตมาแล้วเช่นเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *