อุกอาจ! บุกชิงตัวผู้ก่อเหตุถึงโรงพัก หนีลอยนวล ตร.ตามจับไม่ทัน ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสด่วน

Author:

เมื่อเวลา 13.52 น.ของ วันที่ 23 มิ.ย. 2567 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีคนมารับผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ ออกไป จาก สภ. ระหว่างนำตัวเข้าพบพนักงานสอบ จึงได้วิทยุสั่งการให้ ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน เร่งสกัดจับ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 35 – 40 ปี ผมสีทองรองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย มารับตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้างโรงพัก

จากกรณี เมื่อเวลา 10.50 น. ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปรับตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุคดีลักทรัพย์ บริเวณห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สามารถจับกุมตัวได้ ขณะก่อเหตุขโมยสุรานอก จำนวน 2 ขวด มูลค่ารวม 2,025 บาท จึงควบคุมตัวก่อนประสาน จนท.ตำรวจ นำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ด้รับแจ้งเหตุจากพนักงานห้างสรรพสินค้าแม็คโครฯ ว่ามีคนลักทรัพย์ภายในห้าง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี เนื่องจากเหตุดังกล่าวไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.นรัญญาฯ และ พนักงานห้างสรรพสินค้า มาพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน

ต่อมาเมื่อ น.ส.นรัญญาฯ มาถึง สภ.สัตหีบ ขณะอยู่บริเวณหน้า สภ. ได้มีชายไม่ทราบชื่อ ขับขี่จยย อ้างตัวเป็นญาติ มาขอพบ ก่อนที่ น.ส.นรัญญาฯ จะได้วิ่ง ขึ้นจยย. คันดังกล่าวหลบหนีไป ด้าน จนท.ตำรวจ ได้นำรถยนต์สายตรวจ เร่งออกติดตาม ก่อนจะคลาดสายตา หนีหายไป โดยมุ่งหน้าไปทางเมืองพัทยา ซึ่งได้มีการวิทยุประสาน สภ.ข้างเคียง แต่ก็ยังไม่พบตัว ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ขณะนี้ พนักงานห้างสรรพสินค้าแมคโครฯ จึงได้ร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน ในข้อหาลักทรัพย์ พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ แล้วจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหากผู้ใดทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุลักทรัพย์รายนี้ สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.สัตหีบหรือ สภ.ใกล้บ้านท่าน ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *