เพจดังแฉ หญิงก็รายชายก็เลว ภรรยาเข้าเวร ให้เมียน้อยปีนหน้าต่างมามีสัมพันธ์กันในห้องลูก เสียงดังจนลูกร้องไห้

Author:

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เพจ อรรถรส ได้เผยเรื่องราวระบุว่า มีเรื่องนอกใจอีกแล้วววว คราวนี้คือ ชายก็ชั่ว หญิงก็เลว เหี้-ยหนัก อยากกันมาก ถึงขั้นปีนหน้าต่างมามีอะไรกันในบ้าน เสียงดังจนลูกร้องไห้ .

คนเป็นภรรยาหลวง ทำงานเป็นพยาบาล ก็ได้แต่งงานกับผู้ชายเหี้-ยๆคนหนึ่ง

ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน ก็จับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงอีกคนที่ยังคุยด้วยกัน ก็คิดว่าจบกันแล้ว พอแต่งงาน พวกเขาก็ยังติดต่อกันเรื่อยๆ

ที่พีคสุดคือ อิผัวมันพาอิเมียน้อยเข้ามาในบ้าน ในขณะที่ภรรยาหลวงอยู่เวร แต่อิผัวมันรู้ว่าบ้านมีกล้อง มันเลยให้เมียน้อยหลบกล้อง แล้วปีนเข้ามาทางหน้าต่าง

พอพาเข้ามาในบ้าน ก็ไปอุ้มลูกตน เข้าไปในห้องของตน แล้วก็ไปเอากันบนที่นอน แต่ทว่ากล้องวงจรปิดมันบันทึกเสียงได้ ในขณะที่มันเอ-ากัน เสียงครางดัง จนลูกร้องไห้ และพวกเขาทำกันแบบนี้ทุกครั้งที่ภรรยาหลวงขึ้นเวร

ทีนี่ฝั่งภรรยาหลวงก็ทักแชตคุยกับเมียน้อย เมียน้อยบอกว่า ติดต่อกันแค่เรื่องเงินเท่านั้น (ฝั่งผัวเอาเงินอีน้อยไป) แต่มันน่าแปลก เขาเอาเงินมึงไป แต่มึงส่งภาพสยิ้วกิ้วให้เขา

และตลอดเวลาที่ผ่านมา อิเมียน้อยคอยโพสต์แซะฝั่งภรรยาหลวงมาตลอด บางก็ส่งแอดหลุมมาว่า ผัวมีชู้ คือ พยายามแสดงตัวตนให้ได้

ล่าสุดทางน้อยโพสต์ว่า  เราไม่ใช่คนดีที่ไปแอบกินกัน แต่เราก็ไม่ไปยุ่งวุ่นวายใครเราก็อยู่ของเรา เวลาผู้ชายมีชู้แล้วจับได้ ทำไมผู้หญิงเลือกที่จะประจานผู้หญิงด้วยกัน เราต่างคนต่างยื้อกันไปมาแบบนี้มาสักพัก สุดท้ายมันคงต้องปล่อยกันแล้วจริง ไงล่ะวงการแอบแซ่บ โอ้เธอเจ็บจี๊ด” บทสรุปจะยังไงต่อก็ตามดูกันต่อไป แต่งานนี้ เหี้-ยทั้งคู่จริง!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *